Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Mua máy làm sữa bắp ở đâu tốt nhất?

Chả là em kinh doanh sữa ngô (hay còn gọi là sữa bắp), có nhiều người đến uống sữa ở cửa hàng em hay hỏi em dùng máy xay ở đâu mà sao sữa lại sánh và mịn như vậy? Cũng có nhiều bác hỏi em, “chị cũng dùng máy xay sinh tố xay sữa nhưng lại không được sánh, mịn như này?”. Hôm nay, thông qua bài này em sẽ giới thiệu cho các bác một sản phẩm mà em dùng mấy tháng nay và được khen là có bí quyết trong chế biến nên sữa mới sánh, mịn như vậy.

Các bác cũng biết, trước kia kinh doanh nhưng mà mình vẫn làm theo cách thủ công là xay xong rồi lọc đúng không ạ? Rồi còn nấu lại nữa. Em không nói là sữa đã qua lọc thì không còn độ ngậy nhưng em dám đảm bảo khi lọc bã ngô rồi thì độ sánh sẽ không còn được giữ lại nhiều. Với lại chế biến rất lâu, nhanh thì 3 tiếng, còn lâu thì mấy mất nửa ngày.

Chúng ta ăn ngô chúng ta ăn cả hạt, nhưng mà uống sữa ngô, sữa bắp chúng ta lại loại bỏ thành phần đó đi, theo chứng minh của nhiều chuyên gia thì trong vỏ ngô có chứa chất dinh dưỡng rất quan trọng đó là protein – polysaccharid, hydroxyprolin và những amin acid: serin, threonin rất cần thiết cho con người. Chính vì vậy, khi xay sữa ngô mà giữ được vỏ của hạt ngô thì chất dinh dưỡng chúng ta hấp thụ sẽ nhiều hơn, tốt hơn. Về điểm này thì máy xay sinh tố thông thường không làm được, nhưng máy làm sữa bắp làm được. Và sữa của cửa hàng em được chế biến bởi sản phẩm máy làm sữa bắp này.
Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Với máy làm sữa bắp, các bác không phải lọc bã ngô đâu, chỉ cần làm chín ngô trước khi xay cùng với các nguyên liệu, nước sôi thì khi xay xong các bác có thể uống luôn, sữa rất mịn và ngậy, còn sánh nữa. Các bác cứ khen em làm sữa ngon nhưng toàn nhờ máy xay hết đấy ạ.

Sở dĩ máy có thể làm được như vậy là do con dao xay được làm từ thép Titan cứng lắm ạ, nó có khả năng xay, nghiền thực phẩm kinh dị lắm. Em bỏ nguyên liệu bật máy vài giây là thực phẩm nát, thực phẩm quện vào nhau hết luôn. Nhân viên cửa hàng em kinh ngạc lắm, tốc độ xay nhanh quá cũng sợ, nhưng đó là mấy ngày đầu chứ giờ quen rồi, dùng máy xay thường lại thấy bức bức trong người ngay vì nó xay lâu quá.

Cối xay của máy được làm từ nhựa cao cấp ABS, em cũng có tìm hiểu về loại nhựa này trước khi mua máy. Được biết là loại nhựa rất được ưa chuộng sử dụng cho các đồ gia dụng vì độ bền và sự an toàn cho người sử dụng. Chịu nhiệt tốt lắm, vì em hay xay sữa nóng mà nên thời gian chế biến mới nhanh như vậy.

Chỉ với những điểm này thôi em nghĩ các bác cũng muốn mua sản phẩm này lắm rồi đúng không, vừa giúp xay nhanh mà sữa lại ngon, sánh nữa. Máy này em mua ở Halo Shopping, thực ra nó là máy xay sinh tố công suất lớn nhưng khả năng xay sữa ngô kinh lắm, không chỉ xay sữa ngô đâu còn xay sữa đậu nành, sữa mè đen nữa. Các bác muốn mua máy thì liên hệ theo địa chỉ này nhé, với lại các bác yên tâm, bên này giao hàng miễn phí cả nước, bảo hành đầy đủ, nên yên tâm không phải hàng nhái đâu. Chúc các bác mua được sản phẩm ưng ý!

HALO SHOPPING

HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét