Searching...
Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Nhờ các mẹ tư vấn cho mua máy tập bụng nào tốt cho phụ nữ sau sinh

Thanhphatlvs: Tình hình là từ khi em sinh bé thứ 2 đến giờ thì vòng 2 của em quá khổ rồi. Em không biết phải làm sao cho nó nhỏ bớt lại được. Thấy quảng cáo mấy cái tập cơ bụng chỉ cần tập 5p mỗi ngày là vòng eo thon gọn như ý mà em ham quá. Nhưng hiện tại trên thị trường nhiều loại dụng cụ tập bụng quá em không biết nên chọn loại nào tốt và vừa túi tiền. Vậy là em nghĩ ngay đến các mẹ trên diễn đàn chắc đã từng sử dụng nên lên viết vài lời nhờ các mẹ tư vấn cho. Em cảm ơn trước nhé!

Hoalannhung_bebeo: 5p là nói quá lên đó bạn, dùng máy tập cơ bụng cũng được nhưng ít nhất cũng phải tập 15 phút mỗi ngày mới có hiệu quả được.

Thanh Tú_suti: Hiện tại có dòng máy tập bụng hỗ trợ đạp xe, mình thấy tập cũng hiệu quả. Tên đầy đủ của nó là máy tập bụng Six Pack Care thì phải. Mẹ tham khảo thử xem mẫu mã có được không.
Susu_2011: Chung ý tưởng, em vừa mới đặt cho bà xã nhà em một cái xong ở trên website: halohalo.vn tí nữa bên đó sẽ giao hàng tận nơi cho em. Cũng loại Six Pack Care như mẹ Thanh Tú-suti ở trên nói đó. Cái này có cả xoay eo, đạp xe và nhất là các con lăn đệm mút rất phù hợp với chị em sau sinh. Em có ảnh với link sản phẩm đây mọi người  tham khảo nhé.
https://halohalo.vn/may-tap-co-bung-new-six-pack-care-2018
Máy tập bụng Six Pack Care

Thu Thuy_9x: Chị ơi, mấy cái này khó lắm ạ. Em còn trẻ chưa sinh nở gì nên càng khó. Em đang tập aerobic rất nặng cộng với dùng máy rung bụng để nó bớt nhão. Không biết nó như thế nào nữa.

Cogaihalan: Thế là tập cả giảm cân nữa chứ không phải chỉ cần giảm mỡ bụng rồi. Mấy cái máy này dễ tập không ấy mà. Đợt trước mình cũng mua một cái có cả hướng dẫn và cách tập nhẹ nhàng, đơn giản lắm. Đến cái đứa chẳng bao giờ chịu khó như mình còn tập được nữa huống chi mấy mẹ chăm chỉ.

Ngọc  Loan: Mới sinh thì mỡ bụng nhiều nên có chế độ ăn phù hợp kết hợp tập luyện với các dụng cụ tập bụng tại nhà như máy tập bụng cũng rất tốt đấy các mẹ. Quan trọng là phải kiên trì nữa chứ tập vài bữa mà bỏ dở giữa chừng thì đâu lại vào đấy thôi.

Hoàng Diệp: Em có cái ghế cong tập bụng mua hồi tháng 9, chỉ sau 2 tháng vòng eo giảm được 3cm lận, thế là vào form luôn. Không biết nhu cầu của các mẹ thế nào, nhưng với chị em sau sinh thì tập máy này cũng khá mệt đấy nhé. Nhưng theo như bác nào nói ở trên tập thể dục căn bản là phải kiên trì mới có kết quả tốt được.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn
http://halohalo.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét