Searching...
Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Em nên mua máy tập thể dục nào để tập giảm mỡ bụng tại nhà bây giờ?

Sansut: Các mẹ ơi! Tình hình là thế này ạ, em ngồi làm việc trên máy tính suốt ngày nên bụng to lắm, phải đến cả rổ mỡ í. Thời gian rảnh lại ít và cũng ngại ra đường, ngoài đi làm ra thì chỉ có việc gì em mới chạy ù cái là về ngay, mà nghe đâu đó, bụng càng bự thì tuổi thọ càng giảm thì phải. Em thì cũng ham sống lắm nhưng vấn đề cơ bản bụng to em thấy rất nặng nề, ai gặp cũng bảo trông em như đang mang bầu 4 tháng vậy. Em đo thấy 75cm lận, em cũng hay tập lắc vòng với gập bụng mấy dạo nhưng chẳng thấm vào đâu cả. Em quyết định mua một cái máy tập thể dục nào đấy để tập giảm mỡ bụng vừa vận động cơ thể. Các mẹ tư vấn giúp em với ạ, em thấy quảng cáo có nhiều loại quá mà loạn cả đầu.

Thuyhang255: Giờ cũng nhiều người mua máy về nhà tập, vừa chủ động, vừa tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Hôm trước cũng định mua, tham khảo trên halohalo.vn có nhiều máy tập thể dục hay đấy, nhất là cái máy tập cơ bụng Six Pack Care thấy trên mấy diễn đàn cũng có nhiều chị em nhắc đến. Máy này chuyên dụng để tập giảm mỡ bụng, vừa được vận động cơ thể, nâng cao sức khỏe. Hình ảnh dưới đây chị em vào xem nhé. Chỗ này người ta tư vấn tận tình còn giao hàng tận nhà, hướng dẫn sử dụng và còn được bảo hành nữa đấy các mẹ.

Daocaodung: chị gái ơi máy thì có nhiều lắm nhưng vấn đề là giá cả và hiệu quả thế nào thôi. Cái này trước đây em cũng có nói tới ở bài post của một chị về phương pháp giảm cân cho người béo, đặc biệt những ai không có thời gian đi tập thể dục nhưng lại không muốn uống thuốc giảm cân, bôi gel đánh tan mỡ. Chị gái tìm hiểu xem thế nào nhé: em thấy cái đai massage bụng Shika em mua cho chị dâu của em dùng rất tốt đấy ạ, sau khi sinh vòng 1, 2, 3 thế nào thì có lẽ chị biết rồi đấy. Hơn nữa chị ấy làm văn phòng cũng như chị suốt ngày ngồi một chỗ.
Dùng cái này vừa an toàn vừa tiện cho người không có nhiều thời gian. Chị em thì thích cái này nhất, bây giờ cái gì cũng thuốc giả, hàng giả nghe mà kinh chết đi được. Hơn nữa cái này không chỉ đeo ở vùng bụng đâu mà quấn vào chân, vào lưng, vào tay đều ok hết. Hiện tại trên thị trường có nhiều loại lắm, giá thì không biết thế nào cho chuẩn, cũng may mà cty của đứa bạn em có bán loại đai này nên mua được hàng chuẩn, giá rẻ với 890k thôi. Nếu như chị quan tâm thì liên hệ số điện thoại: 0987 636 081 bên công ty bạn em để tư vấn thêm. Em không có ý định PR đâu nhé, thấy chị em có nhiều nỗi khổ tâm nên cũng muốn san sẻ gánh nặng cho các chị em.

Lananhzuri: Mẹ sansut ơi, em hiểu được tâm trạng của mẹ. Thực ra, đa số những người béo bụng là do ít vận động, công việc ngồi nhiều, khiến cho lượng mỡ tích tụ càng tăng. Và đa phần đến khi “quá cỡ” rồi các mẹ mới tìm giải pháp. Đối với việc luyện tập hay sử dụng các thiết bị giảm béo gì đi nữa thì các mẹ cũng cần phải kiên trì, quyết tâm, tập đúng cách, thứ hai nữa là ăn ngủ đúng giờ, hạn chế ăn vặt và các loại đồ ăn chứa nhiều chất béo, dầu mỡ. 
Chúc các mẹ thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét