Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Máy massage giảm đau vai gáy

Những cơn đau vai, gáy, cổ, lưng khiến bạn rất khó chịu, vừa đau nhức, vừa khiến bạn khó có thể tập trung làm việc, dẫn đến hiệu quả và năng suất làm việc kém đi. Giải pháp hữu hiệu nhất bây giờ là có một vật dụng giúp những cơn đau đó được xoa dịu một cách nhanh nhất và an toàn nhất mà không tốn nhiều thời gian.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là dòng máy massage, được xem như một người bạn đồng hành giúp cơ thể con người thấy thoải mái hơn, như được đi đến các trung tâm mát xa vậy. Trong đó có sản phẩm máy massage giảm đau vai gáy, sản phẩm này ra đời và thiết kế dựa trên sinh lí của con người, đặc biệt là thói quen của cuộc sống hiện đại ngày nay, ngồi nhiều, di chuyển ít. Với tác dụng làm giảm cơn đau, mỏi vùng vai, cổ, gáy, lưng thậm chí còn nhiều vị trí khác trên cơ thể. 

Halo Shopping hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc một sản phẩm máy massage giảm đau vai gáy với chất lượng đảm bảo, đó là máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin. Sử dụng sản phẩm này chính là phương pháp hiệu quả giúp bạn giảm đau nhức nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn nhất có thể. 

Máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin

Ưu điểm khi sử dụng máy giảm đau vai cổ lưng Olekin: 

Sản phẩm này gồm 39 kiểu massage, 01 chương trình tự động, 12 chế độ từ chậm đến nhanh giúp người dùng cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp. Nhờ vào các bài mát xa khác nhau, mô phỏng các bước mát xa của các chuyên gia như: đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt rất hiệu quả. 

Bạn hay bị mất ngủ, hay bị cao huyết áp, đau đầu nếu dùng máy massage vai gáy Olekin- Ole giúp cải thiện chức năng của hệ thần kinh và hệ miễn dịch, lưu thông máu tốt, từ đó giúp bạn có cảm giác giấc ngủ êm ái hơn và chất lượng hơn. 

Dòng máy này có đặc điểm nổi bật là chất liệu, làm từ da PU, một loại giả da cao cấp với độ bền cao, an toàn. Trên đai cổ có lỗ thông khí, giúp bạn không bị nóng khi đeo, hơn nữa, mô tơ của máy chạy rất êm, không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của bạn, ngược lại lại rất thoải mái và thư thái. 

Máy với thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp với những người làm việc văn phòng ít di chuyển, người nội trợ gia đình, học sinh, sinh viên trong những ngày học hành căng thẳng, người muốn hồi phục cơ thể nhanh… 

Có chế độ đấm, bóp cho người lựa chọn hình thức mát xa như: vai, cổ, lưng giúp đẩy nhanh sự chuyển động của các tế bào, hiệu quả giảm đau nhức nhanh hơn, giúp giảm bớt sự căng thẳng và mệt mỏi cho cơ thể. 

Ngoài việc giúp giảm cơn đau nhức, mệt mỏi thì sử dụng máy ở các vị trí như mông, đùi, bắp chân hay hông sẽ giúp cho những cô nàng có vóc dáng phì nhiêu đốt cháy lượng mỡ thừa dưới tác dụng của lực rung và nhiệt, vừa nhanh lại an toàn tuyệt đối. Giúp các bạn có được một vóc dáng đẹp và săn chắc tự tin diện đồ xuống phố. 

Nhờ vào những ưu điểm và tác dụng khi sử dụng sản phẩm này mà ngày càng có nhiều cơ sở bán sản phẩm này với giá rẻ. Chính vì vậy, nếu muốn có được hiệu quả tốt nhất bạn hãy tìm mua những sản phẩm chính hãng để mang. Hiện Halo Shopping đang phân phối sản phẩm này với giá rẻ và chất lượng đảm bảo, cùng với thời gian bảo hành tốt nhất. Nếu quan tâm đên sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để sở hữu sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét