Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm chọn mua xe đạp thể thao

Trước khi quyết định mua xe đạp thể thao, bạn cần quan tâm những gì để chọn được con xe tốt? Hầu như không có một ai có thể lớn tiếng khẳng định mình có đầy đủ kinh nghiệm để mua được chiếc xe đạp thể thao hoàn hảo 100%. Nhưng để hạn chế mức thấp nhất khả năng mua phải chiếc xe nhái hay không tương xứng với số tiền bỏ ra thì bạn nên chú ý những vấn đề cơ bản sau:

Nên mua xe mới thay vì mua cũ

Bạn không nên vì tiết kiệm một khoản tiền nhỏ để rồi mua xe cũ. Vì sao? Vì xe cũ sẽ không bao giờ đảm bảo chất lượng và đẹp (trừ loại xe tân trang lại) bằng xe mới được. Trong khi đó, hiện nay có một số dòng xe đạp thể thao giá rẻ, cùng một số tiền bạn có thể mua được chiếc xe mới có cấu hình khá ổn, xét về tính lâu dài thì đảm bảo chất lượng và ít bị hỏng hóc hơn.
Xe đạp thể thao chính hãng SHIKA SK2 xanh

Chọn xe khung nào?

Điều này phụ thuộc vào nhu cầu cũng như túi tiền của bạn. Đa phần thì có 3 loại tốt nhất là:
+ Xe khung thép: Đây là mức xe có giá rẻ nhất hiện nay. Khung thép sẽ rất bền chắc, thích hợp dùng cho việc chuyên chở và đạp xe trên mọi địa hình.
+ Xe khung nhôm: Ưu điểm là nhẹ, bền thích hợp dùng cho xe đạp thể thao nữ. Tuy nhiên, giá các loại xe này có vẻ đắt hơn.
+ Xe khung titan: Ở Việt Nam, chắc không nhiều người mua loại xe đạp siêu sang này ngoài vận động viên chuyên nghiệp và dân chơi xe đạp thể thao. Bởi đây là chất liệu tốt nhất để chế tạo xe đạp nhưng giá cũng được xếp vào hàng đắt nhất.
Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn mua xe đạp thể thao có khung thép carbon hoặc nhôm vừa chất lượng vừa có mức giá vừa phải.

Mua xe đạp thể thao ở đâu?

Không khó tìm được một cửa hàng bán xe đạp thể thao nhưng tìm một nơi bán xe chất lượng và uy tín thì không hề dễ dàng chút nào. Khi đến tìm hỏi mua tại bất cứ cửa hàng nào, bạn nên hỏi rõ chế độ bảo hành ở đó như thế nào. Nếu nơi nào có thời gian bảo hành lâu thì ở đó quan tâm đến chất lượng và quyền lợi khách hàng. Nên nhớ các dòng xe đạp chính hãng bao giờ cũng được bảo hành ít nhất 1 năm.
Để giúp các bạn chọn mua được xe đạp thể thao vừa rẻ, vừa bền, tôi xin giới thiệu một địa chỉ chuyên bán buôn bán lẻ các dòng xe đạp thể thao chính hãng của Nhật Bản, đó là Halo Shopping. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, đặc biệt còn được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét