Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Gối massage đầu giúp bạn hết đau đầu và ngủ ngon hơn

Nhiều người nghi ngờ công dụng của chiếc gối massage đầu, hôm nay mình sẽ giới thiệu với mọi người về thiết bị này cũng như đưa ra các bằng chứng và cơ sở để chứng minh gối massage đầu có khả năng giúp giảm đau đầu, giúp người dùng ngủ ngon hơn. 

Các bạn thân mến, khi bạn bị đau đầu đừng vội vàng uống thuốc giảm đau vì rất có hại. Nếu có điều kiện thì hãy tới các spa để các nhân viên mát xa, xoa bóp, day huyệt đạo, kích thích máu lưu thông nên não tốt hơn để giảm các triệu chứng đau đầu, giúp các dây thần kinh ở não được thư giãn, giảm mệt mỏi, từ đó giảm đau đầu, xua tan mệt mỏi căng thẳng, giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn, ngủ ngon hơn. Nếu không, hãy mua một chiếc gối massage đầu, nó cũng có tác dụng tương tự, đỡ tốn kém hơn và có thể sự dụng ở nhà, trên văn phòng làm việc, trên xe ô tô không tốn thời gian và công sức, không ảnh hưởng tới công việc. Hiện có gối massage hồng ngoại Nhật Bản, gối massage của Hàn, rất nhiều loại cho bạn lựa chọn, giá cả phải chăng.


Gối massage đầu mang đến cảm giác mát xa xoa bóp, day huyệt chân thật như bàn tay người. Gối hoạt động theo cơ chế thông minh, các quả cầu bên trong khi gối hoạt động sẽ liên tục xoay chiều, đảo chiều để tác động vào các thớ thịt, dây thần kinh, cơ bắp trên cơ thể, làm giảm mệt mỏi sâu, thư giãn các dây thần kinh, làm giảm sự căng thẳng, stress, giảm nhanh các cơn đau đầu, khiến bạn thoải mái hơn rất nhiều, ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, không bị đau đầu dai dẳng nữa.

Gối massage đầu có 2 chế độ massage là massage thường và massage hồng ngoại nên còn có tên gọi khác là gối massage hồng ngoại. Có thể dùng một trong hai hoặc kết hợp cả hai chế độ tùy yêu cầu của bạn. Khi hoạt động đồng thời hai chế độ này thì bạn sẽ vừa được massage cơ học vừa được massage bằng tia hồng ngoại, tia hồng ngoại có tác dụng làm máu lưu thông tốt hơn, từ đó giảm đau đầu nhanh hơn, phục hồi thể trạng nhanh, giảm căng thẳng stress hiệu quả. Nếu không thích sử dụng chế độ hồng ngoại thì bạn có thể tắt chế độ hồng ngoại, chỉ dùng chế độ massage thường thôi cũng được. 

Ngoài ra bạn có thể dùng gối massage này để mát xa giảm đau nhức, nhức mỏi vùng lưng, vai gáy, đùi, bụng, bắp chân bắp tay, giảm nhanh các cơn đau nhức và xua tan mệt mỏi, phục hồi thể trạng nhanh chóng. Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng đó chính là các ưu điểm của dòng thiết bị này. Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 20 phút sẽ không bị những cơn đau đầu làm phiền nữa, ăn ngon ngủ ngon hơn rất nhiều. Gối massage hồng ngoại Nhật hay gối massage hồng ngoại Hàn Quốc đều tốt, bạn thích dùng loại nào thì tham khảo tìm hiểu về dòng đó. Có thể mua ở địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét