Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy xay đậu nành cho kinh doanh

Xin chào mọi người! Em vốn thích uống sữa đậu nành, sữa ngô và niềm đam mê kinh doanh hai loại sữa này cũng không hề nhỏ. Hiện em đang kinh doanh tại nhà vì em thì không đi làm nên muốn kinh doanh một cái gì đó để kiếm ít vốn ra vốn vào. Em kinh doanh nhỏ thôi, nhưng chế biến sữa với máy xay sinh tố gia đình và làm theo cách truyền thống nên thu về không được nhiều sữa mà còn rất lâu, thực sự rất mệt.
Sau vài ngày suy nghĩ, dù sữa đậu nành, sữa ngô em làm khách hàng rất thích nhưng em thấy khá mệt khi giai đoạn chế biến nó quá lâu nên em muốn tìm mua một sản phẩm khác. Mặt khác, em tới các cửa hàng (em đi nghiên cứu thị trường) em thấy có một số cơ sở sử dụng máy xay gọi là máy xay đậu nành nguyên xác, xay sữa rất nhanh, mà sữa lại rất ngon. Cuối cùng em hỏi địa chỉ và đến xem sản phẩm, đó là dòng máy xay Shika, sản xuất tại Đài Loan. Mọi người cứ nghĩ hàng Đài Loan là hàng kém chất lượng nên không bao giờ mua, tuy nhiên khi mọi người đến nhìn tận mắt sản phẩm, được kiểm tra ngay tại shop các mẹ sẽ nghĩ khác “À, chiếc máy xay này cũng được đấy chứ!” Và đó là cảm giác của em khi đi mua, sau đó em quyết định dinh ngay một em về sử dụng. Vì em kinh doanh hộ gia đình nên em không cần máy có công suất quá cao, dòng sản phẩm này có nhiều công suất nhưng em quyết định chọn máy xay đậu nành nguyên xác Shika2200W.
Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W
Máy có công suất 2200W nên không quá lớn khi sử dụng trong gia đình. Ngoài khả năng xay sữa đậu nành, sữa ngô máy còn có thể xay sinh tố, xay cháo, xay thịt, cá… nó còn giúp ích cho em rất nhiều. 
Máy được bảo hành hai năm liền, em dùng hơn 1 tháng nay mà vẫn chưa trục trặc gì, động cơ chạy vẫn mượt, xay rất nhanh mà sữa cực mịn và thơm. Khách hàng uống sữa của em khen lắm, em cũng thấy mừng.
Nếu các mẹ lo lắng về chất lượng thì em xin nói sơ qua một chút cho mọi người nắm được: lưỡi dao của máy được làm bằng thép Titan không gỉ, sắc bén lắm, dùng không cẩn thận khéo còn bị đứt tay ấy. Còn cối xay, cối xay của máy này em rất thích vì có thể xay được nóng, em không phải mất công nấu lại sữa nữa, chỉ cần làm chín đậu hay ngô cùng với các nguyên liệu và nước sôi, chỉ trong vòng 2 phút thành phẩm của em đã hoàn thành.
Về độ ồn thì các bác yên tâm, máy chạy rất êm luôn, con nhà em nó ngủ trong nhà mà chưa hôm nào nó bị đánh thức bởi chiếc máy xay này, chứ chiếc máy xay sinh tố cũ nhà em cứ mỗi lần em xay là nó lại giật mình. Bên cạnh việc sản phẩm như một máy xay sinh tố đa năng mà nó còn rất an toàn khi sử dụng. Thế nên giờ dùng máy này em yên tâm lắm.
Có mẹ nào thích kinh doanh giống em mà chưa mua được máy xay thì em giới thiệu cho địa chỉ, đó là Halo Shopping, có điều gì thắc mắc cần tư vấn cứ gọi điện theo số này: 0916 180 361 – 0987 636 081. Đảm bảo mọi người cũng sẽ thích giống em, có gì thắc mắc thì mọi người cứ liên hệ, sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và cụ thế nhất ạ. Chúc mọi người kinh doanh thành công!

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Website: http://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac

0 nhận xét:

Đăng nhận xét