Searching...
Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Địa chỉ bán dụng cụ tập gym giá rẻ uy tín bạn nên biết

Bạn mong muốn có một thân hình đẹp, một body quyến rũ nhưng lại không có thời gian đến phòng tập gym? Vậy chỉ còn cách sắm cho mình một số dụng cụ tập chuyên dụng để hỗ trợ tập gym tại nhà. Nhưng việc trước tiên và quan trọng nhất là phải tìm cho được một địa chỉ bán dụng cụ tập thể hình giá rẻ tại nhà uy tín nhé.

Việc tìm được địa chỉ bán hàng giá rẻ uy tín không chỉ giúp bạn tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” mà còn giúp cho việc luyện tập đạt hiệu quả tối ưu cũng như tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ trong chi phí mua máy tập ban đầu.

Trước khi đến một nơi nào đó mua máy tập thì bạn nên tìm hiểu kĩ về nó, có thể là từ người quen hoặc thông qua các diễn đàn để đánh giá độ tin cậy của nơi bán hàng đó. Thông thường những nơi bán dụng cụ tập gym giá rẻ uy tín có website riêng, được đầu tư về mặt nội dung và hình ảnh theo hướng chuyên nghiệp và sát thực tế. Giá cả cũng được niêm yết công khai. Bạn không nên chọn những nơi bán không đề giá rõ ràng để tránh trường hợp chặt chém khi đến tận nơi mua.
Hình ảnh trên website bán hàng của Halo Shopping
Halo Shopping tự hào là địa chỉ bán dụng cụ tập gym tại nhà giá rẻ uy tín dành cho bạn. Có một số người cho rằng hàng giá rẻ thì chất lượng không tốt nhưng thực tế không hoàn toàn như vậy. Bởi giá thành sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chứ không chỉ mỗi chất lượng. Và lý do tại sao Halo Shopping bán giá rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung là vì:

+ Halo Shopping nhập tận gốc các loại máy tập như dụng cụ tập bụng, máy chạy bộ, máy tập đạp xe từ các nhà sản xuất chính hãng, cụ thể là từ Hàn Quốc, Đài Loan, do đó giá nhập ban đầu khá thấp.

+ Chúng tôi tận dụng nhà riêng để trưng bày sản phẩm nên không mất phí thuê mặt bằng, quảng cáo trên báo đài, ti vi bởi vì trước đây Halo Shopping tập trung vào lĩnh vực bán buôn, nhưng hiện tại đã mở rộng sang kinh doanh bán lẻ.

Vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua dụng cụ tập gym tại nhà do Halo Shopping cung cấp với giá ưu đãi nhất mà không phải lo ngại về chất lượng. Nếu còn thắc mắc về thông tin sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng tại đây,  quý khách có thể liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING 
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét