Searching...
Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Review 3 loại mỹ phẩm trị mụn tốt trên thị trường

Mụn trên da khiến cho bạn mất tự tin khi xuất hiện. Những nốt mụn dù là mụn ẩn hay mụn bọc, mụn trứng cá đều khiến da bạn kém xinh, sần sùi, làm cho da thâm sạm. Ngoài việc chăm sóc da với các loại mặt nạ tự nhiên thì kem trị mụn là giải pháp hữu hiệu cho chúng ta trị mụn dứt điểm đơn giản. Sự trôi nổi các sản phẩm chưa được công bố mỹ phẩm, chưa được kiểm định về chất lượng khiến bạn hoang mang. Bài viết hôm nay sẽ đưa ra đánh giá về 3 loại kem trị mụn được nhiều người quan tâm, sử dụng khá phổ biến trong thời gian gần đây.

1. Kem trị mụn Effaclar K+

Xua tan đi những lo lắng về mụn trên da, kem trị mụn Effaclar K+ đa tác dụng có thể giúp bạn trị mụn cám, mụn đầu đen và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông cho da mịn màng là dòng sản phẩm được ưa thích. Sản phẩm này đến từ nước Pháp, kem trị mụn Effaclar K+ thích hợp cho các bạn có làn da dầu, nó sẽ cân bằng lượng dầu trên da, tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Ngoài ra, khả năng cải thiện da trong quá trình trị mụn của Effaclar K+ làm cho da của các bạn mềm mại hơn, chống bị oxy hóa, ngăn chặn sự bài tiết bã nhờn,…Các thành phần tạo nên Effaclar K+ đến từ thiên nhiên 100%, an toàn cho, bảo vệ môi trường. Loại kem này có dạng gel lỏng nên sử dụng dễ dàng, thẩm thấu rất nhanh.

Giá bán sản phẩm chính hãng dao động từ 350.000 đến 400.000 đồng. Sản phẩm này hiện được nhiều doanh nghiệp tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu để có thể kinh doanh sản phẩm trên thị trường.

2. Kem trị mụn Softymo -Kose Nhật Bản

Đến từ đất nước Nhật Bản rất chú trọng vào vấn đề an toàn trong từng sản phẩm, kem trị mụn Softymo -Kose Nhật Bản chiết xuất từ tinh dầu cam có mùi thơm dịu nhẹ mang lại hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời. Khi sử dụng Softymo -Kose Nhật Bản bạn có thể đẩy lùi mụn cám, mụn đầu đen trong một thời gian ngắn. Sản phẩm chứa các thành phần chống oxy hóa làm cho da tươi trẻ hơn và Axit Salicylic sẽ tấn công vào các loại vi khuẩn có hại là nguy cơ gây mụn để trị mụn trên da tận gốc. Với độ PH cao Softymo -Kose Nhật Bản sẽ cân bằng sắc tố trong da.

Điều đặc biệt mà ta có thể thấy được ngay từ lần đầu tiên sử dụng Softymo -Kose Nhật Bản đó là dạng gel lỏng của sản phẩm dễ sử dụng, thẩm thấu cực nhanh không hề gây bết dính cho da. Giá bán của sản phẩm chỉ có 209.000 đồng nên thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng kể cả học sinh và sinh viên.

3. Kem trị mụn Hanajirushi Acne Gel

Một trong những loại kem trị mụn được nhiều người yêu thích phải kể đến hiện nay nữa đó chính là kem trị mụn Hanajirushi Acne Gel xuất phát từ Nhật Bản. Sản phẩm này được xem như là “thần dược” trị mụn mà phụ nữ Nhật vô cùng yêu thích, không chỉ thế nó còn được xuất khẩu ra thế giới giúp chị em trị mụn tận gốc hiệu quả hơn. Kem trị mụn Hanajirushi Acne Gel được làm từ tự nhiên, an toàn với da tuyệt đối.
Công dụng chính của loại kem này là để đặc trị mụn cám, bên cạnh đó nó cũng có khả năng trị các loại mụn đầu đen, mụn viêm, mụn bọc,…Khi lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da bạn sẽ cảm nhận sự mát lạnh, kem khô rất nhanh, da thoáng mát. Chỉ một thời gian ngắn da của bạn sẽ mềm mại, mịn màng vì lỗ chân lông được làm se khít. Giá bán sản phẩm này là 450.000 đồng.

Trên thị trường còn có rất nhiều loại mỹ phẩm ngoại, kem trị mụn mang đến hiệu quả sử dụng cao. Kem trị mụn nhập khẩu cũng là dòng sản phẩm bị nhập lậu nhiều nhất tại thị trường Việt Nam, bạn cần kiểm chứng rõ ràng về chất lượng, xem sản phẩm đã được công bố mỹ phẩm nhập khẩu của từng thương hiệu, dòng sản phẩm trước khi tin tưởng sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét