Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Những loại “Mask” nội địa Trung – Đài đang làm mưa làm gió trong giới chị em


Với công dụng như cấp ẩm, làm trắng hay vô vàn những lợi ích khác, mặt nạ đắp mặt đã không còn xa lạ đối với những tín đồ làm đẹp hiện nay. Trong thời gian gần đây, Mask nội địa Trung - Đài đã trở thành trào lưu mạnh mẽ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu những loại mask có thể gây nghiện cho bạn ngay từ lần đầu sử dụng. Các bạn hãy yên tâm vì đây là hàng nội địa Trung nên đã được đăng ký lưu hành mỹ phẩm trên thị trường Trung Quốc và Đài Loan rồi nhé. 
 Mask MBD: Là mặt nạ của hãng My Beauty Diary của Đài Loan được thành lập năm 2004. Phụ thuộc vào da mà bạn có thể lựa chọn loại thích hợp nhưng phổ biến nhất là Ngọc trai đen, Rượu vang và Tổ yến hoàng gia với công dụng chính là cấp ẩm, làm se lỗ chân lông, làm sáng da và chống lão hoá. Điểm cộng của Mask MBD là bao bì hết sức dễ thương, mặt nạ mỏng rất ôm mặt và có mùi thơm rất nhẹ nhàng, dễ chịu.
Mask LaiKou: Là mặt nạ của công ty TNHH Wei Sinda Trung Quốc: Với giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của chị em phụ nữ nhưng lợi ích của nó đem lại khiến người dùng rất bất ngờ. Tác dụng của Laikou là dưỡng ẩm, phục hồi cho da. Điểm cộng của Mask Laikou là mask siêu mỏng, nhiều dưỡng chất, hiệu quả có thể thấy ngay từ lần đầu sử dụng là làn da căng bóng, mềm mịn và đắp xong sẽ có cảm giác cực thích vì da mặt mềm, đủ ẩm, thoáng mát.
Mask Lcosin: Vốn có tiền thân là một công ty mỹ phẩm Nhật Bản mang tên Shang Yaxin được thành lập năm 1947. Đây là loại mặt nạ dạng hũ. Với nhiều loại với công dụng khác nhau như mặt nạ bùn đậu xanh vừa đắp vừa có thể chấm mụn, mặt nạ ngủ rượu vang có tác dụng dưỡng ẩm vào ban đêm, mặt nạ rong biển làm trắng da, mềm da và dịu tổn thương của da. Điểm cộng của sản phẩm là thiết kế hộp thủy tinh bắt mắt và chất mask lỏng, thấm nhanh và có thời gian sử dụng khá lâu từ 4 đến 5 tháng.
Trên đây là ba loại mặt nạ nội địa Trung Quốc – Đài Loan đã được trải qua quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu, bán ở thị trường Việt  đang trở thành hot trend của chị em phụ nữ. Các bạn có thể order hàng trên website cũng như các shop mỹ phẩm nhận order hàng nội địa. Và có một mẹo nho nhỏ là hãy canh sale để có thể mua những Mask trên với giá vô cùng hấp dẫn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét