Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố đa năng

Trên thị trường đồ gia dụng hiện nay có nhiều loại máy xay sinh tố đa năng được tích hợp nhiều chức năng xay giúp ích hơn rất nhiều cho người nội trợ, và người pha chế trong kinh doanh.

Thông thường chúng ta bắt gặp nhiều dòng máy xay sinh tố đa năng với rất nhiều cối xay, 3 cối thậm chí là 6 cối xay để khi xay mỗi thực phẩm khác nhau bạn chỉ cần thay cối xay cùng lưỡi dao là đã thực hiện được công việc chế biến của mình. Tuy nhiên, lựa chọn những sản phẩm máy xay sinh tố đa năng có nhiều cối xay tuy có nhiều điểm tiện lợi nhưng lại chiếm nhiều diện tích không gian chế biến của bạn. Mang cảm giác và cái nhìn rất rối và lỉnh kỉnh, không gọn gàng.

Máy xay sinh tố đa năng

Nhờ vào sự tiên tiến của công nghệ hiện nay mà các chuyên gia đã cho ra đời các sản phẩm máy xay sinh tố đa năng với thiết kế chỉ một cối xay và một dao xay duy nhất nhưng đảm bảo được các nhu cầu xay. Mang đến sự tiện lợi và gọn gàng cho không gian bếp của bạn. Đặc biệt là trong kinh doanh khi yêu cầu phải pha chế nhiều món đồ uống khác nhau mà bạn lựa chọn máy có nhiều cối xay sẽ gây ra rất nhiều điều bất tiện. Chính vì vậy, chiếc máy xay sinh tố đa năng tuy rất hữu ích và tiện lợi nhưng bạn phải mua được sản phẩm phù hợp nhất và mang lại sự tiện lợi cao nhất.

Hiện nay, khi nhu cầu kinh doanh đồ uống tăng cao nhất là vào thời gian hè, với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng thì sở hữu một chiếc máy xay sinh tố đa năng vô cùng cần thiết. Máy xay sinh tố đa năng thương hiệu Shika chỉ với một cối xay và dao xay thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn sẽ trở thành một trợ thủ chế biến vô cùng thích hợp cho kinh doanh đồ uống. Với sản phẩm này bạn có thể chế biến đồ uống với thời gian nhanh nhất, chất lượng thành phẩm ngon hơn, không gian chế biến lại không bị chiếm nhiều diện tích. Xay được hầu như tất cả các loại thực phẩm từ xay sinh tố có đá, một số sản phẩm xay được đá viên để chế biến món café đá xay, xay sữa đậu nành, sữa ngô… thậm chí là thịt, cá, rau, củ máy cũng có thể đảm nhận.

Dù máy có công suất lớn nhưng lại có nhiều mức khác nhau, có cả các mức công suất phù hợp với gia đình như: 1500W, 1600W đảm bảo chức năng xay và tiêu tốn điện năng của gia đình.

Nếu quan tâm đến sản phẩm tiện lợi này thì bạn hãy nhanh tay liên hệ tới Halo Shopping, một địa chỉ phân phối máy xay sinh tố đa năng chính hãng đang được rất nhiều gia đình và cơ sở kinh doanh tin dùng và có những phản hồi tích cực sau khi sử dụng. Để biết thông tin cụ thể từng sản phẩm bạn hãy liên hệ theo địa chỉ:

HALO SHOPPING

HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét