Searching...
Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tiêu chí đánh giá ghế massage toàn thân tốt

23:30
Ghế massage toàn thân là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt hàng đầu hiện nay. Có tác dụng giảm đau nhức hiệu quả, phòng chống các bệnh và giúp người dùng có thời gian thư giãn nhanh chóng. Tuy nhiên, để có một chiếc ghế massage toàn thân tốt, chất lượng thì khi mua bạn nên lưu lí những đặc điểm sau.
 
Có thể thể nói chất lượng của ghế massage phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: sự linh hoạt của các con lăn, chất liệu của ghế, kiểu dáng thiết kế cũng như giá thành và địa chỉ bán hàng.

Sự linh hoạt của con lăn

Ghế massage hoạt động không thể thiếu con lăn, vì đa số các sản phẩm này hoạt động theo nguyên tắc các túi khí và con lăn được đặt ở những vị trí khác nhau dàn đều trên chiếc ghế. Một sản phẩm chất lượng khi khởi động và tiến hành massage bạn sẽ cảm nhận hiệu quả massage tới các bộ phận như: vai, cổ, gáy, lưng, cho đến mông, đùi và bàn chân.
 
Sự linh họat của con lăn được thể hiện bởi thao tác xoa bóp, mức độ chạm sâu tới các khớp xương, bấm huyệt đạo hiệu quả, một số máy còn có chức năng dò tìm huyệt đạo rất hiệu quả như ghế massage toàn thân Shika. Điều chỉnh chế độ massage linh hoạt, phù hợp với sở thích cũng như thể trạng cơ thể một cách tốt nhất.

Chất liệu

Chất liệu luôn là yếu tố đảm bảo đến độ bền của sản phẩm và ghế massage toàn thân cũng vậy. Một chiếc ghế chất lượng tốt, chất liệu phải được nghiên cứu kĩ càng, chọn chất liệu thân thiện và mang lại cảm giác thoải mái ngay từ khi ngồi lên với người sử dụng. 
 
Lớp da bọc ghế phải có chất liệu mềm mại, độ bền cao, không thấm nước, chống cháy, tránh dẫn điện, tạo nên sự êm ái và không có cảm giác bí bách hay khó chịu khi sử dụng.

Thiết kế vừa vặn và gọn gàng

Nên chọn những chiếc ghế vừa vặn với cơ thể của mình, nếu sử dụng cho nhiều người thì chiếc ghế phải phù hợp với chiều cao khác nhau, mang đến sự tiện lợi, đa năng nhất. Bên cạnh đó, phải phù hợp với không gian phòng của gia đình bạn, đừng mua chiếc ghế quá to để rồi không có nơi nào trong phòng bạn có thể đặt vừa vặn.

Giá thành và địa chỉ bán hàng

Có thể nói rằng, những chiếc ghế giá rẻ chưa hẳn là ghế luôn không tốt và giá cao luôn luôn tốt. Chính vì vậy, bạn nên quan tâm đến địa chỉ bán hàng, nếu một địa chỉ bán hàng uy tín, bán hàng với giá ghế massage toàn thân rẻ bởi các yếu tố như thuê mặt bằng, thuê nhân viên tiếp thị, giảm chi phí quảng cáo hay thực hiện chương trình khuyến mại. Thì mua được sản phẩm giá rẻ là điều không quá khó khăn và ở đó bạn cũng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng.
 
Nên chọn ghế phù hợp cho túi tiền của mình bỏ ra và địa chỉ bán hàng uy tín và đặc biệt khi mua phải được dùng thử mới đảm bảo được chất lượng của máy.
 
Như vậy, để có được một chiếc ghế massage toàn thân tốt cho gia đình chăm sóc sức khỏe khi mua hàng bạn nên xem xét sản phẩm đó với những tiêu chí trên để chọn được ghế ưng ý giúp mang lại sức khỏe tốt nhất cho gia đình.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét