Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Giới thiệu về xe đạp thể dục Spin Bike

20:13
Xe đạp thể dục không còn dụng cụ tập thể dục quá xa lạ đối với tất cả  mọi người. Xe đạp tập trong nhà hiện nay có hai loại dạng phục hồi chức năng vận động và dạng xe đua. Nó sẽ đem đến sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như giá thành khác nhau cho người dùng lựa chọn. Nếu bạn là người đam mê thể thao thì không nên bỏ qua chiếc xe đạp thể dục Spin Bike, đây là dòng xe tập được thiết kế mang phong cách thể thao hiện đại nhất. Hãy cùng chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan về xe đạp thể dục Spin Bike này nhé.

Tổng quan về xe đạp thể dục Spin Bike

+ Dòng xe đạp tập Spin Bike này mang đến cho người tập cảm giác an toàn nhờ khung sườn bằng thép cứng cáp, chắc chắn chịu được trọng tải tối đa lên đến 12kg và phủ lớp sơn chống gỉ để tăng độ bền cho xe.
 
+ Các bạn sẽ ấn tượng với thiết kế bên ngoài của xe với tông màu trắng, đỏ, đen tạo nên nét tinh tế và phong cách năng động cho người sử dụng đồng thời tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
 
+ Chiếc máy tập đạp xe này phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi không gian trong nhà. Nhờ có nút điều chỉnh chiều cao của yên và tay cầm, người dùng sẽ cảm thấy thuận tiện hơn khi sử dụng theo nhu cầu của mình.
 
+ Spin Bike được thiết kế linh hoạt với hai bánh xe cỡ nhỏ ở phía trước giúp cho người tập dễ dàng di chuyển xe đến mọi vị trí trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay ban công sao cho việc tập luyện trở nên thuận tiện và thoải mái nhất.
 
+ Xe trang bị tay cầm cảm biến kết hợp màn hình LCD trực quan và thông minh sẽ hiển thị tất cả các thông số trong quá trình luyện tập như quãng đường, vận tốc, thời gian và cả nhịp tim, lượng calo tiêu thụ nữa.
 
+ Xe chuyển động bằng hệ thống dây curoa thay cho xích từ nên khi đạp xe không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.
 
+ Spin Bike hỗ trợ các bài tập đạp xe vô cùng tốt cho sức khỏe và vóc dáng cơ thể cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Với sự kết hợp đồng bộ của các bộ phận đặc biệt trên xe, người dùng sẽ thực hiện được đa dạng bài tập, tác dụng đến nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, đặc biệt là mông, đùi, bắp chân. Nhờ đó mà chỉ cần 20 phút tập luyện trên xe, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.
 
Một sức khỏe dẻo dai, một thân hình thon gọn và săn chắc sẽ nằm ngay trong tầm tay bạn với chiếc xe đạp thể dục tiện ích này. Bạn sẽ không cần phải thức khuya, dậy sớm ra ngoài công viên đạp xe, chạy bộ hay phụ thuộc vào việc nắng mưa mà thay vào đó chỉ việc ngồi ở nhà và tập đạp xe do Halo Shopping mang đến là bạn sẽ có được những lợi ích tốt đẹp nhất cho sức khỏe và vóc dáng rồi.
 
Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua chiếc xe đạp tập thể dục Spin Bike để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ theo số hotline: 0987 636 081 hoặc email:sale@halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét