Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Xin tư vấn có nên mua máy tập cơ bụng tổng hợp về nhà tập không?

19:10
Phamngocha_88: Chào các bác!
Em lâu lắm rồi mới lên diễn đàn này, hôm nay lên có một việc muốn nhờ các bác giúp. Tình hình cả cả hai vợ chồng em đều đang bị mỡ bụng mà ngày càng tăng một cách không phanh í. Chồng em thì đang thiết mua cái máy tập cơ bụng tổng hợp về nhà tập cho khỏe. Em thì cũng thích đó nhưng mà nghe nhiều người nói lại là tập không hiệu quả cho lắm nên cũng đang phân vân. Hôm qua lên mạng tìm hiểu thấy cái máy này có lò xo trợ lực mà chưa đến 1triệu rưỡi. Em post link với ảnh cho các bác xem rồi tư vấn giúp em có nên mua hay không nhé: http://halohalo.vn/may-tap-co-bung-new-six-pack-care-2018
Thủy Ngân: Bác phải kiên trì tập mới thành công được. Em có thấy mấy anh chị bên nhà mua về mà bỏ bê, ngày tập ngày không thì không giảm được mấy đâu.

Hoàng Anh_hana: Nên mua một cái như trên về tập bác @Phamngocha_88 à. Lúc tập thì mở nhạc lên các kiểu cho nó có không khí hứng khởi tập hơn. Cái máy này cũng ok đấy chứ, mình xem ảnh thì thấy phía sau ghế tựa lưng như hình có các mút đệm xoay tròn được, thế thì khi tựa lưng vào tập khoái phải biết.
Barcelona_00: Theo mình thì mua cái máy này về tập cũng được nhưng cũng đồng tình với bạn @Thủy Ngân nói ở trên. Vì chúng ta đa phần là dân văn phòng, đi làm về mệt mỏi, có khi chán tập bỏ bê rồi lại không ăn uống điều độ thì có khi lại béo ngược lại đó.
Trần Bình: Trước em cũng mua cái máy tập cơ bụng tại nhà kiểu như thế này nhưng mà đời cũ hơn không có bàn đạp xe như đời mới 2018. Bản 2018 này có giá đắt hơn nhưng bù lại nó có nhiều cải tiến mới như thêm 1 cặp lò xo trợ lực, bàn đạp xe và đệm mút dày dặn hơn. Mua cái này về tập có khi lại tiết kiệm vì không phải sắm thêm xe đạp tập thể dục nữa. Em cũng mách đôi chút kinh nghiệm khi bác đi mua máy là đừng có mua vội, so sánh giá các nơi bán trước đã, nếu gần thì đến tận nơi dùng thử xem thế nào. Khi mua thì hỏi người ta phiều bảo hành để tiện cho việc sửa chữa, bảo dưỡng sau này.
Hoàng Toàn_88: Cảm ơn sự tư vấn chi tiết của bác @Trần Bình nhé. Em cũng đang định mua một cái về tập, may quá lên đây gặp được bài post này. Mà bác biết chỗ nào bán uy tín không chỉ cho em với.
Trần Bình: Mình thấy cái địa chỉ mà chủ thớt đăng lên đó cũng được đấy. Nghe bảo bên đó chủ yếu bán buôn máy tập bụng cho nhiểu đơn vị bán lẻ khác nên giá luôn rẻ hơn. Với lại mình có xem thông tin và hình ảnh rất chân thực. Bạn tham khảo xem thế nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét