Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Những câu hỏi thường gặp khi mua và sử dụng máy rung giảm mỡ bụng

Một vòng 2 ngấn mỡ luôn khiến cho bạn mất tự tin về vóc dáng của mình. Thật khó khăn khi diện những bộ cánh bó sát cơ thể hay ăn nhiều món chứa nhiều chiên xào mà mình thích. Với mong muốn giảm cân và giảm béo bụng nhanh một cách an toàn và tiết kiệm nhất, nhiều chị em đã áp dụng phương pháp dùng dùng máy rung giảm mỡ bụng để thực hiện công cuộc đánh tan mỡ bụng. Tuy nhiên đối với một thiết bị giảm béo như thế này, thì người mua có vô vàn câu hỏi được đặt ra xung quanh việc mua và sử dụng sản phẩm. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp các câu hỏi thường gặp nhất để bạn cùng tham khảo.

Máy rung giảm mỡ bụng là gì?

Đây là dòng sản phẩm máy rung giảm béo được sản xuất ra xuất phát từ nhu cầu giảm mỡ bụng, mang lại một vòng eo thon gọn, một thân hình cân đối của người dùng. Đa phần các dòng máy giảm mỡ bụng này được thiết kế theo dạng đai quấn, có miếng dán để thay đổi kích thước dây đai sao cho vừa với vòng bụng hay bất cứ vị trí nào trên cơ thể.

Trên thị trường máy rung giảm mỡ bụng dạng đai này có 3 loại đai quấn nóng, đai rung và loại kết hợp nóng và rung. Trong đó loại đai nóng và rung kết hợp được đánh giá tốt và hiệu quả hơn so với 2 loại còn lại. Công nghệ rung cơ học với tần số tối đa lên đến 1000 lần/phút tác động lên vùng quấn đai làm cho các mô mỡ mềm ra kết hợp nhiệt tỏa ra tại chỗ sẽ khiến cho các mô mỡ đó bị đánh tan nhanh chóng và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên không hề ảnh hưởng đến cơ quan nội tạng.

Máy có công dụng gì?

Việc sử dụng máy rung giảm mỡ bụng không chỉ có tác dụng đánh tan mỡ bụng hiệu quả mà còn làm cho vùng da đeo đai không bị nhão mà trở nên săn chắc, mịn màng hơn rất nhiều. Đồng thời, những rung động nhịp nhàng làm cho máu lưu thông tốt hợp kết hợp chức năng tỏa nhiệt giúp xoa bóp giảm cảm giác đau nhức, mỏi cơ ở các vùng chủ định, hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh về tim mạch, xương khớp và huyết áp rất hiệu quả.

Dùng máy rung có dễ không?

Các thao tác thực hiện khi sử dụng máy rất đơn giản, kèm theo máy có điều khiển cầm tay gồm các nút nguồn, các chế độ tùy chỉnh và trong quyển sách hướng dẫn sẽ có các thông tin đầy đủ, rõ ràng. Ngoài ra nếu như mua máy ở địa chỉ uy tín, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể tận tình về cách sử dụng cũng như chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học sao cho đạt hiệu quả tối ưu nhất. 

Mỗi lần bạn chỉ nên dùng trong khoảng 20 phút, có thể ngày dùng vài lần cũng được những mỗi lần phải cách nhau 3-4 tiếng để cơ thể thích ứng kịp và máy cũng được lâu bền hơn. Trước khi dùng không nên ăn no quá, phụ nữ có thai, trẻ em dưới 10 tuổi không được dùng thiết bị này. Cách bảo quản đai massage bụng này cùng rất đơn giản, không để nơi nóng ẩm, ánh nắng tiếp xúc trực tiếp, không giặt đai bằng nước mà chỉ dùng dung dịch tẩy rửa nhẹ lau chùi là được. 

Địa chỉ nào bán máy rung chất lượng và giá tốt nhất

Hiện nay địa chỉ bán máy rung giảm mỡ uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là Halo Shopping. Đây là đại lý phân phối cấp 1 của các hãng máy đánh tan mỡ bụng Shika, New Magic nổi tiếngcủa Nhật Bản và Hàn Quốc. Có đầy đủ các mẫu mã máy rung từ giá rẻ đến cao cấp, tất cả đều là hàng chuẩn, nhập tận gốc từ nơi sản xuất chính hãng, bảo hành từ 1-2 năm tùy vào từng loại máy. Nếu bạn qua trực tiếp văn phòng của công ty để mua thì được dùng thử, mua hàng online thì nhận hàng xong mới phải thanh toán tiền sau, dùng thử 7 ngày nếu có lỗi kĩ thuật mà không khắc phục được thì sẽ được đổi lại máy mới. Dưới đây là địa chỉ liên hệ cho những ai quan tâm: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét