Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Lý do bạn bỏ nhiều tiền mà vẫn mua phải ghế massage hàng rởm

Bạn dùng thử ghế massage mới mua thì thấy cơ thể đau nhức hơn, khó chịu vô cùng? Có người bảo bạn đã mua phải hàng rởm, bạn đang ban khoăn không biết có đúng không vì ạn bỏ số tiền khá nhiều và tin rằng mình mua ghế massage đắt tiền thì đó phải là ghế massage hàng chuẩn chứ. Xin thưa là số tiền bạn bỏ ra không thể là tờ giấy bảo hành hay cam kết chất lượng ghế được. Xin chia buồn với bạn vì bạn đích thị đã mua phải chiếc ghế massage hàng rởm rồi! Vậy vì sao bạn bỏ nhiều tiền mà vẫn mua phải ghế massage hàng rởm? Hãy cùng chúng tôi phân tích cụ thể lý do trong bài viết dưới đây!

Mua ghế massage ở địa chỉ không uy tín: Đó là nguyên nhân đầu tiên khiến bạn phải ngậm ngùi chấp nhận rằng bạn đã mua phải chiếc ghế massage rởm. Mua bất cứ loại hàng hóa gì bạn cần mua ở địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được hàng chuẩn. Hiện nay ghế massage đã có hàng giả hàng gia công tràn lan, giá ghế massage nhái thì rẻ hơn rất nhiều so với hàng thật, thậm chí chỉ bằng 1/3, ½ giá ghế massage chính hãng. Hàng rởm có mẫu mã gần giống hàng thật nhưng nếu bạn tinh ý thì vẫn thấy sự khác biệt, ví dụ như chất liệu rởm, da xấu, ngồi lên ọp ẹp, khi hoạt động thì mô tơ bên trong kêu to không êm…

Mua ghế massage đắt tiền nhưng không tìm hiểu kỹ: Bạn bỏ ra số tiền lớn mua ghế massage nhưng bạn lại không chọn địa chỉ uy tín, không tìm hiểu giá thành mặt bằng chung, tham khảo ý kiến trên các diễn đàn trao đổi thì khả năng bạn mua ghế đắt hàng rởm là chuyện khá bình thường. Các cơ sở kinh doanh không uy tín sẽ lợi dụng bạn không có kiến thức giá cả rồi qua mặt bạn, bán ghế massage hàng rởm với mức giá hàng chính hãng. 

Khi mua ghế massage không test ghế: Bạn đừng vội vàng mua ghế massage luôn mà hãy test thử ghế nếu mua hàng trực tiếp. Hãy yêu cầu nhân viên cho bạn dùng thử mẫu ghế bạn định mua, xem máy móc hoạt động có êm không, các chức năng thế nào, tìm hiểu tác dụng của ghế massage mình định mua. Một chiếc ghế massage tốt, hàng chuẩn thì khi hoạt động sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu và thư giãn nhờ công nghệ tiên tiến, thiết kế thông minh chứ không như ghế massage hàng rởm làm nhái lại dùng sẽ đau nhức, khó chịu. Nếu bạn mua hàng online thì chọn địa chỉ mua hàng uy tín, có bảo hành, có cho dùng thử sản phẩm nếu phát sinh lỗi không bảo hành được thì cho đổi sản phẩm.

Hiện trên thị trường có Halo Shopping là địa chỉ bán ghế massage uy tín, bảo đảm hàng chính hãng, bảo hành sản phẩm 5 năm, miễn phí giao hàng toàn quốc, cho phép bạn dùng thử ghế 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất không thể bảo hành được thì được đổi chiếc ghế mới. Halo Shopping có nhiều loại ghế massage nội địa Nhật hàng chuẩn, giá cả phải chăng. Địa chỉ liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét