Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cấu tạo của máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W

18:53
Được biết đến là một sản phẩm sử dụng rộng rãi trong các gia đình cũng như các quán bar, siêu thị, nhà hàng, quán café… Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi và an toàn. Để biết rõ hơn về sản phẩm này hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về cấu tạo của máy, cũng như hiểu được những điểm đó góp phần như thế nào đến hiệu quả làm việc? 

Cấu tạo của máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W

+ Phần lốc máy có: có bộ điều khiển: 1. Công tắc nguồn (ở phía bên trái); 2. Núm điều chỉnh tốc độ (ở giữa) điều chỉnh tốc độ xay từng loại thực phẩm khác nhau; 3. Nút trộn hay còn gọi là nút nhồi (bên phải) giúp trộn nguyên liệu đều hơn, nhuyễn hơn, khi dùng chỉ cần bật sang nút On là được.
 
+ Trụ xoay: Cấu tạo trụ xoay hình nấm với 12 khe để ăn khớp với trụ của cối. các rãnh cối được nối với thân máy bằng 4 khớp nối thông minh, mang đến sự chắc chắn khi sử dụng.
 
+ Cối xay có khả năng chịu lực cao, nhựa bền, chất lượng, chịu được va đập mạnh không nứt vỡ, chịu nhiệt độ cao, giúp xay nguyễn các thực phẩm cứng như đá viên tốt nhất.  Dung tích cối 2 lít, phù hợp với nhiều hộ gia đình cũng như kinh doanh.
 
+ Lưỡi dao thép Titan không gỉ là một trong những điểm nổi bật trong cấu tạo của sản phẩm này. Với dao xay 6 lưỡi cho phép máy xay được mọi nguyên liệu, đặc biệt là đá viên, đậu nành nguyên xác… trong thời gian ngắn nhất.
 
+ Nắp cối bằng cao su cao cấp dễ dàng tháo lắp và chống trào thực phẩm vô cùng hiệu quả và an toàn.
 
+ Bên dưới cối xay còn có thêm tấm thép có tác dụng chống rung cho cối khi máy hoạt động, người dùng không phải giữ cối khi xay. Bên cạnh đó, đầu máy được lắp thêm 4 mút cao su giúp chống ồn hiệu quả, máy hoạt động êm ái, không ảnh hưởng đến người xung quanh.
 
+ Được trang bị thêm hệ thống khe tản nhiệt làm mát xáy ở hai bên lốc máy. Cùng với đó là role tự ngắt khi quá tải, quá thời gian bảo vệ máy, nâng cao tuổi thọ.
 
Như vậy, từ những đặc điểm cấu tạo trên đây của máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W thì khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm về sự bền bỉ hay hoạt động ổn định của động cơ cũng như chất lượng thành phẩm luôn được chế biến ngon nhất, đảm bảo nhất.
 
Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping, địa chỉ bán hàng uy tín về dòng máy xay sinh tố công nghiệp, công suất lớn Shika mà bạn có thể tin tưởng. Hãy gọi điện cho chúng tôi để sở hữu một trong những sản phẩm máy chất lượng nhất với giá thành rẻ và chế độ bảo hành tốt nhất ngay hôm nay.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét