Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Dịch vụ làm công bố mỹ phẩm


Nếu muốn kinh doanh mỹ phẩm hợp lệ, được cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi và người tiêu dùng tin tưởng thì doanh nghiệp cần làm hồ sơ công bố mỹ phẩm để có giấy phép lưu hành mỹ phẩm. Rất nhiều người quan tâm, gặp vướng mắc khi tiến hành thủ tục này, hàng ngày tổng đài 1900565689 và email luatviettin@gmail.com nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến thủ tục làm công bố mỹ phẩm và muốn Luật Việt Tín hỗ trợ làm thủ tục trong thời gian ngắn nhất nhằm sớm đưa sản phẩm ra thị trường.

Qủa thật, đối với người làm kinh doanh, thời gian là vàng bạc, sớm đưa được sản phẩm mỹ phẩm đó ra giờ nào thì tốt giờ đó bởi nó liên quan đến lợi nhuận rất lớn. Trong khi doanh nghiệp của bạn đang loay hoay với giấy tờ, thủ tục thì đã có doanh nghiệp khác thực hiện công bố xong, đưa sản phẩm ra thị trường trước bạn đồng nghĩa với việc bạn chậm chân trong việc kinh doanh. Nếu bạn cần tới sự tư vấn, hỗ trợ của chúng tôi để hoàn thiện sớm thủ tục công bố, sớm đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường thì hãy tham khảo dịch vụ làm công bố mỹ phẩm chuyên nghiệp của chúng tôi. 
Luật Việt Tín cung cấp dịch vụ làm công bố mỹ phẩm uy tín
Trong vô vàn các đơn vị cố vấn pháp lý thì Luật Việt Tín nổi lên là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, được đông đảo cá nhân, tổ chức tin tưởng lựa chọn mỗi khi cần tư vấn, hỗ trợ về pháp lý. Qua tổng đài 1900.56.56.89, chúng tôi hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí cho tất cả những ai đang gặp khó khăn về các thủ tục pháp lý. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi chuyên môn, am hiểu pháp luật, giàu kinh nghiệm về luật doanh nghiệp, luật đầu tư nước ngoài, luật sở hữu trí tuệ…có mối quan hệ tốt với cơ quan chức năng. Chính vì thế, Luật Việt Tín tự tin có khả năng giúp khách hàng xin các loại giấy phép như giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép lưu hành mỹ phẩm, thực phẩm, thay đổi địa chỉ công ty, thành lập chi nhánh, thay đổi chủ sở hữu….
Về cong bo my pham, Luật Việt Tín cam kết có thể giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục công bố mỹ phẩm nhanh nhất, hợp lệ, đưa sản phẩm ra thị trường dễ dàng và có các chế độ hậu mãi tốt như tư vấn pháp lý về các vấn đề liên quan đến sản phẩm khi sản phẩm lưu hành trên thị trường. Chi phí công bố mỹ phẩm ở Luật Việt Tín đảm bảo tiết kiệm, không có chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.
Nội dung dịch vụ làm công bố mỹ phẩm

1.     Nội dung tư vấn về dịch vụ công bố mỹ phẩm tại Luật Việt Tín như sau:
·       Tư vấn  cho khách hàng trước khi thực hiện thủ tục công bố.
·       Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các hồ sơ có liên quan, đánh giá và hoàn thiện hồ sơ hợp lệ
·       Soạn thảo hồ sơ công bố mỹ phẩm
·       Tiến hành thủ tục tại cơ quan chức năng có thẩm quyền: nộp hồ sơ, theo dõi chỉnh sửa
2.     Doanh nghiệp cần cung cấp các tài liệu cần thiết để Luật Việt Tín đại diện thực hiện hoàn tất thủ tục công bố.
STT
TÀI LIỆU
HÌNH THỨC/
SỐ LƯỢNG
NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM

1
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

01 bản Scan
Khách hàng cung cấp
2
Giấy chứng nhận lưu hàn tự do/ Certificate of free sale
(thực hiện hợp thức hóa lãnh sự)
01 bản Scan/ Bản gốc
Khách hàng cung cấp
3
Giấy ủy quyền (thực hiện hợp thức hóa lãnh sự)
01 bản Scan/ Bản gốc
Khách hàng cung cấp
4
Bản mền thành phần công thức sản phẩm.
01 bản Scan
Khách hàng cung cấp
5
Tài khoản đăng nhập hồ sơ tại Cục quản lý dược
...
Khách hàng cung cấp (Nếu đã thực hiện đăng ký)
Luật Việt Tín đăng ký (Nếu khách hàng chưa đăng ký)
6
Phiêu công bố
01
Luật Việt Tín soạn thảo

3.     Mức phí dịch vụ trọn gói cam kết không phát sinh phí ngoài hợp đồng: (đã bao gồm lệ phí Nhà nước và chưa bao gồm 10% thuế VAT)
STT
SỐ LƯỢNG
(Sản phẩm)
ĐƠN GIÁ
(VNĐ)/01 sản phẩm
1
1 - 5
1.800.000
2
5 - 10
1.700.000
3
10 - 15
1.600.000
4
15 - 30
1.500.000
5
30 sản phẩm trở lên
1.400.000

Nếu quý khách không thể sắp xếp thời gian đến trụ sở công ty chúng tôi, Luật Việt Tín hỗ trợ tư vấn tận nơi, giao nhận giấy tờ, hồ sơ, giấy phép đến tận tay. Liên hệ với chúng tôi để tham khảo dịch vụ và được tư vấn miễn phí!
Hotline: 0945 292 808 / 0978 635 623
Email: luatviettin@gmail.com
Luật Việt Tín rất mong được hợp tác với quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét