Searching...
Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Công bố chất lượng sản phẩm sữa


Trên thị trường có nhiều nhãn sữa đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để có được sự tin tưởng của khách hàng cũng như được cơ quan chức năng bảo vệ, kinh doanh hợp pháp thì các doanh nghiệp luôn cần tuân thủ quy trình xin giấy phép lưu hành, cấp số công bố chất lượng sản phẩm sữa, nhất là đối với sữa nhập khẩu.

Mặt hàng gì nếu người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng nhiều thì cũng tạo ra sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Người tiêu dùng luôn lựa chọn những địa chỉ  mua sữa cũng như những đơn vị cung cấp sữa đạt tiêu chuẩn chất lượng, có sự công nhận của cơ quan chức năng. Lẽ dĩ nhiên, doanh nghiệp nào mập mờ nguồn gốc sản phẩm, không công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm chắc chắn sẽ không được lòng người tiêu dùng, nhất là đối với sản phẩm sữa, nhóm đối tượng sử dụng chính lại là trẻ em thì phụ huynh càng đề cao chất lượng hơn. Có thể thấy, ở Việt Nam, các nhãn sữa lớn đều được công bố chất lượng đảm bảo an toàn cho người dùng mà môi trường mới được người tiêu dùng chọn lựa.
Bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sữa đó là làm thế nào để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của mình. Đó là cần rõ ràng minh bạch nguồn gốc chất lượng, nếu là sữa nhập khẩu thì cần công bố chất lượng sữa nhập khẩu, sữa trong nước thì công bố sữa trong nước. Thủ tục công bố sữa không quá khó khăn chỉ hơi phức tạp do cơ quan chức năng làm chặt chẽ, chỉ cần nắm rõ quy trình thực hiện, cách thức xây dựng hồ sơ thì hoàn toàn có thể hoàn tất thủ tục được. Các doanh nghiệp có thể nhờ tới sự trợ giúp tư vấn của đơn vị cố vấn pháp lý uy tín như Luật Việt Tín để hoàn thành thủ tục nhanh gọn hợp lệ. Luật Việt Tín xin chia sẻ thông tin về công bố sữa như sau:
Các tài liệu doanh nghiệp cần chuẩn bị để xây dựng hồ sơ công bố sản phẩm gồm có những tài liệu dưới đây:  (trong bảng có cả những tài liệu mà Luật Việt Tín soạn thảo nến doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công bố sản phẩm của chúng tôi)
STT
TÀI LIỆU
HÌNH THỨC/
SỐ LƯỢNG
NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM

1
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

01 bản Scan
Khách hàng cung cấp
2
Giấy chứng nhận lưu hàn tự do/ Certificate of free sale
01 bản Scan/ Bản gốc
Khách hàng cung cấp
3
Mẫu sản phẩm
03 mẫu/01 sản phẩm
Khách hàng cung cấp
4
Bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm
01 bản

Luật Việt Tín soạn thảo
5
Bản thông tin chi tiết sản phẩm
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo
6
Nhãn phụ sản phẩm
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo
7
Kế hoạch giám sát định kỳ
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo
8
Nhãn sản phẩm
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo
(Dựa trên mẫu sản phẩm khách hàng cung cấp)
9
Tài liệu chứng minh công dụng
01 bản
Luật Việt Tín soạn thảo

Phí kiểm nghiệm sản phẩm sữa cụ thể là 15.000.000 VNĐ/01 sản phẩm; phí công bố chất lượng sản phẩm: 12.000.000 VNĐ/01 sản phẩm. Nếu doanh nghiệp nắm rõ thủ tục, biết soạn thảo hồ sơ và chuẩn bị giấy tờ tài liệu cần thiết thì thủ tục công bố sữa dễ thực hiện. Nếu không nắm rõ thủ tục quy trình thực hiện công bố thì rất dễ gặp sai lầm, sai sót hồ sơ dẫn tới bị cơ quan chức năng từ chối, không được cấp số công bố.
Luật Việt Tín với nhiều năm kinh nghiệm trong công bố sữa luôn nắm rõ các thủ tục, soạn thảo hồ sơ chuẩn xác hợp lệ. Chúng tôi tự hào đã đại diện làm thủ tục công bố cho hàng nhìn nhãn sữa nhập khẩu vào Việt Nam. Nếu cần tư vấn trực tiếp hãy liên hệ với Luật Việt Tín để được giải đáp cụ thể qua số tổng đài 1900.56.56.89 hoặc Hotline: 0945 292 808 / 0978 635 623.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét