Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Công bố thực phẩm nhập khẩu

22:40
Chào quý khách !

Trọng Tín Law là công ty luật chuyên tư vấn, triển khai hồ sơ công bố thực phẩm nhập khẩu nhanh chóng hiệu quả và chi phí thấp. Công ty Trọng Tín Law đã triển khai nhiều hợp đồng tư vấn cho khách hàng, và đã đạt được những kết quả tốt nhất.

Các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu khi nhập về Việt Nam cần phải làm công bố tiêu chuẩn chất lượng nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp cung cấp sản phẩm này.

Để làm công bố thực phẩm nhập khẩu này, trước hết quý khách cần phải tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, sau đó đến các giấy tờ liên quan, cần phải có... nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động công bố thực phẩm nhập khẩu. Các thông tin về hồ sơ, thủ tục cần thiết quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ cung cấp các giấy tờ đó dựa vào những dữ liệu mà quý khách cung cấp cho chúng tôi.

Không ít những trường hợp tự ý xây dựng hồ sơ và nộp lên cơ quan chức năng nhưng hậu quả là do chưa có kinh nghiệp nên hồ sơ công bố đó đã không đạt tiêu chuẩn và bị trả lại. Vì vậy để tránh những trường hợp đáng tiếc đó, quý khách hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất về hoạt động công bố thực phẩm nhập khẩu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét