Searching...
Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng

00:10
Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ công bố thực phẩm chức năng với hiệu quả cao nhất, chi phí thấp. Kinh nghiệm thực tế mà Trọng Tín Law triển khai đã cho thấy, đây là hoạt động không hề đơn giản, hơn nữa do chính sách khắt khe hơn nên sẽ khó khăn hơn xưa. Nếu không có kinh nghiệm thì chắc chắn sản phẩm sẽ không được cung cấp ra thị trường được. Cho nên để đảm bảo hiệu quả công việc mang lại được tốt nhất, quý khách có thể liên hệ với Trọng Tín Law. Chúng tôi sẽ giúp đưa sản phẩm thực phẩm chức năng của quý khách ra thị trường cung cấp. Chi tiết dịch vụ công bố thực phẩm chức năng của Trọng Tín Law như sau:

Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng:

Khi khách hàng liên hệ với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn từ những thông tin cung cấp của khách hàng, chủ yếu là sản phẩm đó nhập khẩu hay sản xuất trong nước, và giấy tờ đã có những gì, sản phẩm đã được kiểm nghiệm hay chưa... Sau đó Trọng Tín Law sẽ đánh giá tính hợp pháp và đưa ra giải pháp hữu hiệu nhất, cụ thể chúng tôi sẽ tư vấn như sau:
  • Tư vấn quy định pháp luật, cung cấp các văn bản, biểu mẫu để quý khách tham khảo có liên quan đến hoạt động công bố thực phẩm chức năng này;
  • Tư vấn thủ tục, hồ sơ tương ứng với mỗi loại thực phẩm chức năng đó;
  • Tư vấn giải pháp thực hiện và triển khai công việc theo từng bước cụ thể;
  • Tư vấn và trả lời những nội dung, thông tin liên quan khác mà quý khách gửi tới cho Trọng Tín Law.
Sau khi đồng ý với phương án và cách thức triển khai Trọng Tín Law đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ, sau đó sẽ triển khai hồ hơ như đã ký kết. Nếu có vướng mắc cần hỗ trợ xin liên hệ trực tiếp với dịch vụ công bố thực phẩm chức năng của Trọng Tín Law, chúng tôi tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét