Searching...
Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

1 tuần bỏ thịt ăn rau bạn sẽ thất bất ngờ với kết quả!


Hàng ngày chúng ta ít nhiều đều nạp vào cơ thể những loại thực phẩm có nguồn gốc động vật, đặc biệt là thịt. Nhiều người không kiểm soát được chế độ ăn uống của mình, thích ăn thịt dẫn tới tình trạng béo phì, tích tụ mỡ dưới da, mỡ bao quanh nội tạng trong cơ thể. Đừng nghĩ rằng bạn ăn uống toàn thực phẩm chất lượng,mua những sản phẩm đã được công bố chất lượng thực phẩm bởi đã là thịt thì đều có thể khiến bạn béo nếu bạn ăn uống vô độ. Nếu như bạn ăn toàn rau, bỏ thịt trong vòng 7 ngày bạn sẽ giảm được cân, hệ tiêu hóa được cải thiện, cơn thèm ăn vặt kiểm soát được, giảm nguy cơ ung thư ruột.


Thực phẩm có nguồn gốc thực vật chứa nhiều chất xơ, ít chất béo no sẽ giúp người dùng giảm được các vấn đề hại cho sức khỏe như bệnh tim, béo phì, ung thư, tiểu đường. Cụ thể:
Giảm béo: Một trong những thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất chính là giảm cân nặng khi bạn ăn chay hoàn toàn trong 7 ngày. Bởi thực vật chứa ít chất béo, calo hơn các loại thực phẩm có nguồn gốc động vật. Những người ăn chay sẽ cảm thấy mình ăn nhiều nhưng thực tế lại tiêu thụ ít calo, từ đó giảm cân hoặc không bị béo phì.
Tăng năng lượng: Nếu bạn áp dụng chế độ ăn thực phẩm từ thực phẩm mà ít chế biến như rau, salat, rau củ quả luộc sẽ giúp cơ thể tránh được nguy cơ bị đường trong máu. Năng lượng khi bạn sử dụng thức ăn từ thực vật cũng nhiều hơn bởi nó luôn mang lại cho bạn nguồn năng lượng sạch, dồi dào.
Kiểm soát việc thèm ăn vặt: Đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt, thực phẩm chế biến sẵn là một trong những tác nhân khiến bạn bị béo phì, tiểu đường. Nhưng có một thực tế rằng hầu hết mọi người đều thèm ăn vặt, thậm chí nghiên ăn vặt, ăn nhanh. Nếu bạn ăn rau trong 1 tuần, không sử dụng đồ ăn vặt thì cơn thèm đồ ăn vặt sẽ bị hạn chế thậm chí bạn sẽ bỏ được thói quen này.
Cải thiện hệ tiêu hóa: Thực phẩm có nguồn gốc thực vật luôn dồi dào chất xơ, giúp thải độc, loại bỏ chất thải, làm sạch hệ tiêu hóa. Bạn có thể buồn nôn, nhức đầu khi ăn chay bởi cơ thể đang thải độc. bạn cũng giảm nguy cơ ung thư đại tràng nhờ chế độ ăn uống nhiều rau xanh, ngũ cốc, trái cây.
Ngủ ngon hơn: Thực phẩm giàu năng lượng từ động vật có thể khiến bạn trằn trọc, mất ngủ còn thực phẩm từ thực vật lại giúp bạn ngủ ngon hơn. Hãy thử với khoai lang, bí, chuối, rau cải một tuần, bạn sẽ thấy bạn có giấc ngủ ngon, đầy giấc hơn rất nhiều.
Để đảm bảo cho sức khoẻ người tiêu dùng nên lựa chọn những sản phẩm đã được công bố thực phẩm: https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét