Searching...
Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Dịch vụ đăng ký mã vạch cho sản phẩm

20:04
Đăng ký mã vạch cho sản phẩm là công việc không quá khó, nhưng cũng không phải đơn giản. Vì vậy mà không ít doanh nghiệp, thương nhân cần sử dụng mã vạch cho sản phẩm đã nhờ đến sự hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nhằm mục đích mang lại kết quả cao nhất, không mất thời gian chờ đợi và tiết kiệm chi phí.

So về lợi ích giữa việc tự triển khai làm đăng ký mã vạch và sử dụng dịch vụ của công ty cung cấp dịch vụ thì chắc chắn khi doanh nghiệp tìm đến công ty dịch vụ sẽ có lợi hơn rất nhiều. Từ thời gian triển khai đến chi phí triển khai đều phù hợp và thấp hơn nếu tự triển khai.

Những nội dung, thông tin về dịch vụ mà doanh nghiệp cần nắm vững trước khi làm đăng ký mã vạch cho sản phẩm là các quy định pháp luật về hoạt động này, các thông tin thủ tục cần có, cần chuẩn bị để xây dựng hồ sơ đăng ký.... Và tất nhiên các thông tin đó sẽ được cung cấp bởi công ty cung cấp dịch vụ như Trọng Tín Law chúng tôi. Dưới đây là thông tin về hồ sơ đăng ký mã vạch cho sản phẩm hết sức đơn giản, chỉ gồm các giấy tờ, thủ tục sau:
+ Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
+ Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).

Nếu còn vướng mắc cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ ngay với  dịch vụ làm đăng ký mã vạch của Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí !