Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Thành lập công ty vốn nước ngoài

09:31
Xu hướng phát triển hiện nay, không ít chủ đầu tư đã thực hiện kế hoạch đầu tư vào kinh doanh, đặc biệt với những chủ đầu tư là người nước ngoài. Với dịch vụ tư vấn thành lập công ty vốn nước ngoài tại Trọng Tín Law, chúng tôi luôn mong muốn mang lại một dịch vụ uy tín, một dịch vụ hoàn hảo... Đẻ giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về hoạt động này, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ thành lập công ty vốn nước ngoài cụ thể như sau:

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp:

Trường hợp thứ nhất: Vốn bỏ ra (hay còn gọi là vốn đầu tư) dưới 300 tỷ đồng:

Hồ sơ đăng ký đầu tư, gồm có:

- Bản đề nghị cấp giấy chứng nhận đầu tư;
- Báo cáo năng lực tài chính của nhà đầu tư;
- Giải trình kinh tế kỹ thuật hoặc Bản giải trình khả năng đáp ứng điều kiện đầu tư;
- Giấy tờ chứng minh địa điểm đầu tư;

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, gồm có:

- Điều lệ doanh nghiệp;
- Hồ sơ pháp lý của nhà đầu tư (CMND hoặc hộ chiếu của bạn bạn).
 -------------------------------------
Trường hợp thứ hai: Vốn đầu tư từ 300 tỷ đồng trở lên:

- Căn cứ vào điều 45, Nghị định 108/2006/NĐ-CP ngày 22/09/2006 của Chính phủ về hướng dẫn Luật đầu tư và căn cứ vào điều 47, Luật đầu tư 2005, thì đây là một dự án đầu tư thuộc diện phải thẩm tra. Bạn của bạn chuẩn bị hồ sơ như nêu tại trường hợp thứ nhất nêu trên. Đối với trường hợp này, thời gian để bạn được cấp Giấy chứng nhận đầu tư sẽ dài hơn so với trường hợp thứ nhất bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố nơi bạn dự định đặt trụ sở công ty sẽ phải gửi văn bản để xin ý kiến của các bộ, ngành liên quan.

Trên đây là những thông tin mà Trọng Tín Law muốn cung cấp tới quý khách hàng, Trọng Tín Law sẽ tư vấn trực tiếp những thông tin thắc mắc mà bạn gửi tới cho chúng tôi liên quan đến dịch vụ thanh lap cong ty vốn nước ngoài. Mọi thông tin xin liên hệ văn phòng Trọng Tín Law. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét